Enamelast

☑ Hãng sản xuất: Ultradent (Mỹ)

☑ Quy cách: vỉ 0,4ml hoặc tuýp 1,2ml

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.

Nhắn Zalo mua hàng nhận thêm ưu đãi

Dentalexpress:

  • Free ship đơn hàng > 900K
  • Giao hàng tận nhà, kiểm hàng thanh toán
  • 5 ngày trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm không như mong muốn

Đơn vị phân phối

DentalExpress Trading

4.57

(2.536 Reviews)

Thông TIn sản phẩm

Enamelast – Vecni Fluor chứa 5% Sodium Fluoride, một chất giúp bảo vệ và phòng ngừa sâu răng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng phóng thích fluoride để lấp kín những lỗ hổng trên ống ngà trong việc điều trị răng nhạy cảm.

Enamelast
Enamelast có khả năng phòng ngừa sâu răng hiệu quả

 

Đặc điểm nổi bật

Chất phòng ngừa sâu răng được điều chế dưới dạng keo dễ sử dụng và có khả năng bám chắc trên bề mặt răng. Bên cạnh đó, loại chất phòng ngừa sâu răng này còn mang hương dâu dễ sử dụng đối với những trường hợp điều trị là trẻ em. Vì thế mà loại chất này có thể được sử dụng để phòng ngừa sâu răng trong mọi độ tuổi từ trẻ em đến người lớn.

Đây là một loại chất trong suốt không màu, vì thế mà khi bôi lên răng sẽ không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người sử dụng. Ngoài ra, chất phòng ngừa sâu răng Enamelast còn giúp hỗ trợ tăng cường khả năng phóng thích flour của sealant, nhằm trám bít lỗ rãnh sâu răng.

 

Chỉ định sử dụng Enamelast

Enamelast là một chất phòng ngừa sâu răng tuyệt vời đối với những trường hợp bệnh nhân đã điều trị chỉnh nha, đặt biệt là những người đang áp dụng sealant trên răng của họ. Ngoài ra, Enamelast còn được sử dụng trong những trường hợp điều trị răng nhạy cảm.

Cách sử dụng Enamelast

Người dùng cần súc miệng hoặc làm vệ sinh, làm sạch răng bằng đài cao su trước khi cách ly và thổi khô bề mặt răng rồi mới được dùng. Đối với trường hợp sử dụng Enamelast tại nhà, người dùng có thể lau sạch răng bằng miếng gạc khô và sạch trước khi dùng.

Để dùng Enamelast bôi lên răng, cần mở vỉ hoặc ống flour, dùng cọ quet vecni đã được đóng gói sẵn trong vỉ để lấy một lượng nhỏ thuốc vừa đủ và quét một lớp thật mỏng trên bề mặt răng. Sau đó, kéo nhẹ môi chạm vào vùng răng vừa được bôi vecni để nước bọt có thể tiếp xúc đủ với vecni, nhằm kích thích sự trùng hợp, từ đó giúp vecni có thể bám chắc vào răng hơn.

Lưu ý rằng không nên dùng lưỡi để chạm hoặc liếm vào vùng bôi Enamelast hoặc chải răng ngay sau khi bôi thuốc để tránh làm trôi thuốc.

Nên sử dụng Enamelast mỗi 6 tháng một lần, hoặc từ 3 đến 4 lần mỗi năm đối với những trường hợp có nguy cơ bị sâu răng cao. Đặc biệt, không nên sử dụng liên tục chất phòng ngừa sâu răng Enamelast dưới 3 tháng một lần.

 

 

Đánh giá của khách hàng

4.50
Dựa trên 2 đánh giá
5
50%
1
4
50%
1
3
0%
0
2
0%
0
1
0%
0

Hà Dentist
20/10/2023
Hàng tốt
Hữu ích? 0 0
BS Trang
17/10/2023
Hàng tốt
Hữu ích? 0 0

Viết đánh giá của bạn
Thêm đánh giá của bạn